തദ്ദേശ തെരഞ്ഞെടുപ്പ്; ഇത്തവണ താരം എ ഐ തന്നെ
കൊല്ലം: തദ്ദേശ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് പ്രചാരണത്തിൽ കൃത്രിമ ബുദ്ധി (എ.ഐ) പുതിയ തരംഗമായി മാറും. സ്ഥാനാർത്ഥികളുടെ ശബ്ദത്തിൽ തന്നെ വോട്ട് അഭ്യർത്ഥനയുമായി എ.ഐ വോയ്സ് ക്ലോണിംഗ് രംഗത്തേക്ക് കടക്കുകയാണ്.
സ്ഥാനാർത്ഥിയുടെ ശബ്ദം റെക്കോർഡ് ചെയ്യുന്നത് മാത്രം മതിയാകും; അതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മുഴുനീള എ.ഐ അനൗൺസ്മെന്റ് തയ്യാറാക്കും.
സാധാരണ അനൗൺസർമാർ സ്റ്റുഡിയോയിൽ റെക്കോർഡ് ചെയ്യുന്ന ശബ്ദം പിന്നീട് സ്ഥാനാർത്ഥിയുടെ ശബ്ദത്തിലേക്ക് എ.ഐ വഴി മാറ്റിയെടുക്കുന്ന രീതിയാണ് പ്രചാരത്തിലുള്ളത്.
ചിലർ പ്രിയപ്പെട്ട നടൻമാരുടെ ശബ്ദം ഉപയോഗിച്ചും വോട്ടഭ്യർത്ഥന നടത്തുന്നു. സ്ഥാനാർത്ഥിയുടെ ചിത്രം ചേർത്തുള്ള ഈ അനൗൺസ്മെന്റുകൾ സോഷ്യൽ മീഡിയ വഴിയും വോട്ടർമാരിൽ എത്തിക്കും.
ഒരു അനൗൺസ്മെന്റ് തയ്യാറാക്കാൻ ഇപ്പോൾ ശരാശരി ₹1500 രൂപ മുതൽ ചെലവാകുന്നുണ്ടെങ്കിലും, എ.ഐ സംവിധാനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ ചെലവും സമയവും കൂടുതൽ ആയിരിക്കും.
പത്തനംതിട്ടയിലെ പുഞ്ചിരി മീഡിയ ലൈവിന്റെ ഉടമ സുബിൻ തോമസ് വ്യക്തമാക്കുന്നത്, ഇത്തവണ എ.ഐ ആധാരിത പ്രചാരണത്തിന് വൻ ആവശ്യമുണ്ടെന്നാണ്.
കഴിഞ്ഞ തദ്ദേശ തിരഞ്ഞെടുപ്പിൽ എൽ.ഡി.എഫ് ആറു കോർപ്പറേഷനുകളിൽ അഞ്ചിലും അധികാരം നേടിയിരുന്നു.
കണ്ണൂർ മാത്രമാണ് എൽ.ഡി.എഫിന് നഷ്ടമായത്. ഇത്തവണ ആ സ്ഥാനവും തിരികെ പിടിച്ച് എല്ലായിടത്തും അധികാരം നിലനിർത്തുക എന്നതാണ് ലക്ഷ്യം.
എൻ.ഡി.എ കഴിഞ്ഞ തവണ 36 ഗ്രാമപഞ്ചായത്തുകളും രണ്ട് മുനിസിപ്പാലിറ്റികളും നേടി. തിരുവനന്തപുരം കോർപ്പറേഷനാണ് അവരുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം.
101 അംഗങ്ങളുള്ള കോർപ്പറേഷനിൽ എൽ.ഡി.എഫിന് 51, എൻ.ഡി.എയ്ക്ക് 34, യു.ഡി.എഫിന് 10 അംഗങ്ങളാണ് ഉള്ളത്. അംഗബലം ഉയർത്തി എൽ.ഡി.എഫിനെ മറികടക്കാമെന്നതാണ് എൻ.ഡി.എയുടെ കണക്കുകൂട്ടൽ.
തലസ്ഥാനത്ത് യു.ഡി.എഫിനായി കെ.പി.സി.സി മുൻ അധ്യക്ഷൻ കെ. മുരളീധരനെ ചുമതലപ്പെടുത്തി, ശക്തമായ മുന്നേറ്റം ഉറപ്പാക്കാനാണ് ശ്രമം.
തിരുവനന്തപുരം, കൊല്ലം കോർപ്പറേഷനുകളിൽ ആദ്യഘട്ട സ്ഥാനാർത്ഥികളെ പ്രഖ്യാപിച്ച് യു.ഡി.എഫ് നേരത്തെ പ്രചാരണത്തിലിറങ്ങി.
നിലവിൽ തിരുവനന്തപുരം, കൊല്ലം, എറണാകുളം, തൃശൂർ, കോഴിക്കോട് കോർപ്പറേഷനുകൾ എൽ.ഡി.എഫ് നിയന്ത്രണത്തിലാണ്, കണ്ണൂർ മാത്രം യു.ഡി.എഫിനൊപ്പം.
കണ്ണൂർ കോർപ്പറേഷൻ രൂപീകരിച്ചതിനു ശേഷം 2015-ൽ നടന്ന ആദ്യ തിരഞ്ഞെടുപ്പിൽ എൽ.ഡി.എഫും യു.ഡി.എഫും 27 സീറ്റ് വീതം നേടി.
പി.കെ. രാഗേഷിന്റെ പിന്തുണയോടെ എൽ.ഡി.എഫ് ഭരണം പിടിച്ചെങ്കിലും, പിന്നീട് യു.ഡി.എഫ് 34 സീറ്റ് നേടി കോർപ്പറേഷൻ തിരിച്ചുപിടിച്ചു. അന്ന് ബി.ജെ.പി ആദ്യമായി ഒരു ഡിവിഷനിലും വിജയിച്ചിരുന്നു.
English Summary:
In the upcoming local body elections in Kerala, AI voice cloning is emerging as a campaign trend. Candidates are using AI-generated voiceovers that replicate their own voices to deliver vote appeals. The system requires just a short audio sample of the candidate’s voice, which is then used to generate full campaign announcements. Some are even using the voices of popular film actors. Meanwhile, the political race intensifies. The LDF, which controls five of six corporations, aims to reclaim Kannur. The NDA, which had won 36 panchayats and two municipalities in the last polls, is focusing on the Thiruvananthapuram Corporation. The UDF has launched its campaign early, declaring candidates in Thiruvananthapuram and Kollam, and hopes to retain control of Kannur Corporation.









