പാതിരാത്രി വെറും ആറര മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ 2 കിലോമീറ്റർ റെയിൽപാത നിർമ്മിച്ച് ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ; ചരിത്ര നേട്ടത്തിൽ ഏഴിമല
പാതിരാത്രി വെറും ആറര മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ 2 കിലോമീറ്റർ റെയിൽപാത നിർമ്മിച്ച് ഏഴിമല റെയിൽ പാലം ട്രെയിൻ സർവീസിന് തുറന്നുകൊടുത്തത് റെയിൽവേയുടെ ചരിത്രത്തിലെ അപൂർവ നേട്ടമായി.
പുതിയ പാലത്തിൽ ട്രെയിൻ സർവീസ് ആരംഭിക്കുന്നതിനായി പാളം ഇട്ട് ഉറപ്പിക്കുന്ന ജോലികളാണ് പൂർത്തിയാക്കിയത്.
അഡീഷനൽ ഡിവിഷൻ റെയിൽവേ മാനേജർ ജയകൃഷ്ണന്റെ നേതൃത്വത്തിൽ ചീഫ് എൻജിനീയർ, സീനിയർ ഡിവിഷണൽ എൻജിനീയർ, ഡെപ്യൂട്ടി എൻജിനീയർ എന്നിവരടങ്ങിയ ഉദ്യോഗസ്ഥ സംഘവും തൊഴിലാളികളും ചേർന്നാണ് നിർമാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തിയത്.
അമീബിക് മസ്തിഷ്ക ജ്വരം, ചികിത്സയിലുള്ളത് 9 പേർ
വെള്ളിയാഴ്ച രാത്രി 9 മണിക്ക് ആരംഭിച്ച ജോലി പുലർച്ചെ 4.30ഓടെ ഇരുഭാഗത്തുമായി 2 കിലോമീറ്റർ പാത നിർമ്മിച്ച് പുതിയ പാലവുമായി ബന്ധിപ്പിച്ചു.
പാലത്തിലൂടെ ആദ്യ ഗുഡ്സ് ട്രെയിൻ രാവിലെ 4.56ന് കടത്തിവിട്ടു. തുടർന്ന് 5.35ന് യാത്രക്കാരുമായി പോർബന്ധർ എക്സ്പ്രസും ഓടിച്ചു. ഇതിന് പിന്നാലെ കണ്ണൂർ ഭാഗത്തേക്കുള്ള മറ്റ് ട്രെയിനുകളും പാലത്തിലൂടെ വേഗം കുറച്ച് കടന്നുപോകാൻ തുടങ്ങി.
നിർമാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടക്കുന്നതിനിടെ വെസ്റ്റ് കോസ്റ്റ് എക്സ്പ്രസ്, മംഗള എക്സ്പ്രസ് തുടങ്ങിയ ട്രെയിനുകൾ ഒന്നാം ട്രാക്കിലൂടെ കടത്തിവിട്ടു. യാത്രക്കാർക്കും ചരക്കുകൾക്കും തടസ്സമില്ലാതെയാണ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഏകോപിപ്പിച്ചത്.
1906ൽ നിർമിച്ച ചങ്കുരിച്ചാൽ പാലത്തിന് ബലക്ഷയം സംഭവിച്ചതിനെ തുടർന്നാണ് പുതിയ പാലം നിർമ്മിച്ചത്. രണ്ടു വർഷം മുൻപേ പാലത്തിന്റെ നിർമാണം പൂർത്തിയായിരുന്നെങ്കിലും സമീപ പ്രദേശത്ത് റെയിൽപാത നിർമ്മിക്കാൻ ഭൂമി ലഭിക്കാത്തതിനാൽ ഉദ്ഘാടനത്തിൽ വൈകല്യം സംഭവിച്ചു.
ഇപ്പോൾ കണ്ണൂർ ഭാഗത്തുനിന്നുള്ള പാതയാണ് പുതിയ പാലവുമായി ബന്ധിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്.
ഏഴ് മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ പൂർത്തിയാക്കിയ ഈ പ്രവർത്തനം റെയിൽവേയുടെ സാങ്കേതിക കഴിവിനെയും സംഘാടക ശേഷിയെയും തെളിയിക്കുന്നു.
നിലവിൽ രണ്ടാമത്തെ ട്രാക്കാണ് പുതിയ പാലത്തിലൂടെ സർവീസിനായി ബന്ധിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. 오는 24ന് രാത്രി പഴയ പാലത്തിലേക്കുള്ള ഒന്നാം ട്രാക്കും പുതിയ പാലവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കും.
അതോടെ 1906ൽ പണിത ചങ്കുരിച്ചാൽ പാലത്തിന്റെ സേവനം അവസാനിപ്പിക്കും. തുടർന്ന് പഴയ പാലം പൊളിച്ച് നീക്കം ചെയ്യുമെന്നും റെയിൽവേ അറിയിച്ചു.









