തിരുവനന്തപുരം: ട്രെയിൻ യാത്രയ്ക്കിടെ നേരിടുന്ന അനിഷ്ട സംഭവങ്ങൾ ഇനി ഫോൺ കോൾ മാത്രമല്ല, വാട്സ്ആപ്പ് സന്ദേശത്തിലൂടെയും തൽക്ഷണം പൊലീസിനെ അറിയിക്കാം.
യാത്രക്കാരുടെ സുരക്ഷ വർധിപ്പിക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി സംസ്ഥാന പൊലീസ് സംവിധാനം കൂടുതൽ സജീവവും സാങ്കേതികവുമായ ഇടപെടലുകൾ ആരംഭിച്ചിരിക്കുകയാണ്.
എങ്ങനെ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യാം?
യാത്രക്കിടെ അടിയന്തര സാഹചര്യം ഉണ്ടാകുമ്പോൾ ഒറ്റ ക്ലിക്ക് കൊണ്ട് സഹായമൊരുക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ താഴെ കാണുന്ന നമ്പറുകളിലേക്ക് വാട്സ്ആപ്പിൽ സന്ദേശം അയയ്ക്കാം:94 97 93 58 59
സംഭവങ്ങളുടെ ഫോട്ടോ, വീഡിയോ, ഓഡിയോ, ടെക്സ്റ്റ് എന്നിവയിലൂടെ വ്യക്തമായ വിവരങ്ങൾ നൽകാൻ സാധിക്കും.
ഇതിലൂടെ സ്റ്റേഷനുകളിൽ, ട്രെയിനുകളുടെ കോച്ചുകളിലും, പ്ലാറ്റ്ഫോം മേഖലകളിലും നടക്കുന്ന പീഡനം, മോഷണം, സംശയാസ്പദമായ പ്രവർത്തനം, സ്ത്രീകൾക്ക് നേരെയുളള അതിക്രമം, കുട്ടികളുടെ സുരക്ഷാ പ്രശ്നങ്ങൾ എന്നിവ പൊലീസ് അതിവേഗം തിരിച്ചറിഞ്ഞ് ഇടപെടും.
അടിയന്തര സഹായത്തിനുള്ള നമ്പറുകൾ
യാത്രക്കാരന്റെ സ്വകാര്യതയെ ഏറ്റവും മുൻതൂക്കം നൽകിക്കൊണ്ട് വിവരങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യും. പരാതിക്കാരന്റെ പേര്, നമ്പർ പോലുള്ള സ്വകാര്യ വിവരങ്ങൾ രഹസ്യമായി സൂക്ഷിക്കുമെന്ന് പൊലീസ് ഉറപ്പു നൽകുന്നു.
അടിയന്തര സാഹചര്യങ്ങളിലും തൽക്ഷണ സഹായം ആവശ്യമായപ്പോഴും 112 എന്ന ഏകീകൃത അടിയന്തര സേവന നമ്പർ വിളിക്കാം. ഇതോടൊപ്പം, താഴെ പറയുന്ന നമ്പറുകളിലും യാത്രക്കാരെ സഹായിക്കുന്നതിന് പ്രത്യേക പൊലീസ് ടീം 24 മണിക്കൂറും പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ട്: 9846 200 100 9846 200 150 , 9846 200 180
സുരക്ഷിത യാത്രയ്ക്കുള്ള മുൻകരുതലുകൾ
ഇത്തരത്തിലുള്ള സേവനങ്ങൾ, ട്രെയിൻ യാത്രകൾ കൂടുതൽ സുരക്ഷിതമാക്കുകയും അപകടകരമായ സാഹചര്യങ്ങളെ വേഗം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യാനും സഹായിക്കുന്നു.
റെയിൽവേ യാത്രക്കാർ, പ്രത്യേകിച്ച് സ്ത്രീകൾ, കുട്ടികൾ, മുതിർന്നവർ, ഒറ്റയ്ക്ക് യാത്ര ചെയ്യുന്നവർ എന്നിവർക്കും ഈ സേവനം വലിയ ആശ്വാസമാവും.
ഡിജിറ്റൽ വഴി വേഗം ഇടപെടൽ
കേരള പൊലീസിന്റെ ഈ നടപടികൾ ഡിജിറ്റൽ സംവിധാനത്തിലൂടെയുള്ള ത്വരിത ഇടപെടലിന്റെ ഉദാഹരണം കൂടിയാണ്.
യാത്രക്കാരുടെ സുരക്ഷ ഉറപ്പാക്കുന്ന ഇത്തരം നവീകരണങ്ങൾ, സുരക്ഷിത യാത്രയ്ക്ക് കൂടുതൽ ശക്തിയും വിശ്വാസവും നൽകുന്നു.
English Summary
Kerala Police has introduced a WhatsApp helpline for reporting incidents during train travel. Passengers can send photos, videos, or text messages to 9497935859 to report emergencies.









