ഓണത്തിന് മലയാളി കുടിച്ച് റെക്കോർഡിട്ടത് മദ്യം മാത്രമല്ല, മറ്റൊരു കാര്യത്തിലും ഈ ഓണം സർവ്വകാല റെക്കോർഡിട്ടു…!
ഓണക്കാലത്ത് മിൽമയുടെ പാൽ വിൽപ്പനയും റെക്കോർഡിൽ. ഉത്രാട ദിനത്തിൽ മാത്രം 38.03 ലക്ഷം ലിറ്റർ പാൽ വിറ്റഴിച്ചതായി മിൽമ പുറത്തുവിട്ട കണക്കുകൾ വ്യക്തമാക്കുന്നു.
തൈര് വിൽപ്പനയും പൊടിപൊടിച്ചു
ഉത്രാട ദിനത്തിൽ പാൽക്കൊപ്പം തൈര് വിൽപ്പനയും ശ്രദ്ധേയമായി. 3,97,672 കിലോ തൈര് അന്നേദിവസം വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ടു. മിൽമയുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് ഓണക്കാലത്ത് ജനങ്ങളിലുണ്ടായിരുന്ന വലിയ ആവശ്യം ഇതിലൂടെ തെളിഞ്ഞു.
കൊച്ചിയിൽ വെര്ച്വല് അറസ്റ്റ് തട്ടിപ്പ്
മുൻവർഷത്തേക്കാൾ വളർച്ച
കഴിഞ്ഞ ഓണത്തിൽ 37,00,209 ലിറ്റർ പാൽ മാത്രമാണ് വിറ്റുപോയത്. തൈര് വിൽപ്പനയും 3,91,923 കിലോയായിരുന്നു. അതിനാൽ, ഈ വർഷം പാലിലും തൈറിലും വിൽപ്പനയിൽ ഗണ്യമായ വർധനവാണ് രേഖപ്പെടുത്തിയത്. പുതിയ സർവകാല റെക്കോർഡാണ് മിൽമ ഇത്തവണ കുറിച്ചത് എന്നതാണ് ഏറെ ശ്രദ്ധേയമായത്.
ആറ് ദിവസത്തെ മൊത്തം വിൽപ്പന
ഓണത്തിന് മുന്നോടിയായി ആറു ദിവസങ്ങൾക്കിടെ 1,19,58,751 ലിറ്റർ പാൽ സഹകരണസംഘങ്ങൾ വഴി വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ടു. അതോടൊപ്പം, 14,58,278 കിലോ തൈരും വിൽപ്പനയായി.
ജനങ്ങളുടെ വിശ്വാസം, മിൽമയുടെ വിജയം
പാൽ–തൈര് ആവശ്യകതയിൽ ഉണ്ടായ വൻ വർധന, മിൽമയോടുള്ള ജനങ്ങളുടെ വിശ്വാസത്തിന്റെ തെളിവാണ്. ഗുണമേന്മയുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങളും വിശ്വാസ്യതയുള്ള വിതരണ സംവിധാനവും മിൽമയുടെ വിൽപ്പനയെ ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുന്ന പ്രധാന ഘടകങ്ങളായി തുടരുന്നു.
ഓണക്കാല വിപണി പ്രവണത
ഓണത്തിന് മുമ്പും ഉത്സവ ദിവസങ്ങളിലും സാധാരണയായി വിപണി ചൂടുപിടിക്കാറുണ്ട്. ഭക്ഷണ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിൽ പ്രത്യേകിച്ച് പാൽ, തൈര്, പരമ്പരാഗത വിഭവങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്ക് വലിയ ആവശ്യകത ഉണ്ടാകും. ഇത്തവണ മിൽമയുടെ റെക്കോർഡ് വിൽപ്പന, ഈ പ്രവണതയെക്കുറിച്ചുള്ള വ്യക്തമായ തെളിവാണ്.
പുനരുപയോഗിക്കാവുന്ന പ്ലാസ്റ്റിക് കുപ്പികളിൽ പാൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് മിൽമ
തിരുവനന്തപുരം: പുനരുപയോഗിക്കാവുന്ന പ്ലാസ്റ്റിക് കുപ്പികളിൽ പാൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് മിൽമ. ആദ്യമായാണ് മിൽമ കവർ പാലിനൊപ്പം ഇത്തരത്തിൽ കുപ്പിയിലടച്ച പാൽ ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് എത്തിക്കുന്നത്.
പരിസ്ഥിതി അവബോധവും പരിസ്ഥിതി സൗഹൃദ പാക്കേജിംഗ് പരിഹാരങ്ങൾക്കായുള്ള ആഗ്രഹവും വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന സാഹചര്യത്തിലാണ് ഈ പുതിയ മാറ്റം.
സ്വകാര്യകമ്പനികൾ ഇത്തരത്തിൽ കുപ്പിപ്പാൽ വിൽക്കുന്നുണ്ട്. മത്സരം കടുത്തതോടെയാണ് മിൽമയും കുപ്പിപ്പാലുമായി രംഗത്തെത്തുന്നത് എന്നാണ് വിവരം.
പാൽ വാങ്ങുന്നതിന് കൂടുതൽ സുസ്ഥിരവും ചെലവ് കുറഞ്ഞതുമായ മാർഗം നൽകിക്കൊണ്ട് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പ്രയോജനം ചെയ്യുക എന്നതാണ് ഈ സംരംഭംകൊണ്ട് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
ആദ്യഘട്ടത്തിൽ തിരുവനന്തപുരം മേഖലാ യൂണിയനാണ് പദ്ധതി നടപ്പാക്കുന്നത്. ഇത്തരത്തിൽ 10,000 ലിറ്റർ കുപ്പിപ്പാൽ നിത്യേന വിൽക്കാനാണ് മിൽമ ഇതുവഴി ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
ഉയർന്ന ഗുണമേന്മയുള്ള പുനരുപയോഗിക്കാവുന്ന ഒരു ലിറ്ററിൻറെ പ്ലാസ്റ്റിക് കുപ്പിയിലാണ് പാൽ എത്തിക്കുന്നത്. കുപ്പി തുറന്ന് ഉപയോഗിച്ച ശേഷം അവശേഷിക്കുന്നത് മൂന്ന് ദിവസം വരെ കേടുകൂടാതെ സൂക്ഷിക്കാനും സാധിക്കുന്ന തരത്തിലാണ് ഇവ വിപണിയിൽ എത്തിക്കുന്നത്.
പ്ലാസ്റ്റിക് പാക്കേജിംഗിനെ ആശ്രയിക്കുന്നത് കുറയ്ക്കുന്നതിനായി പാൽ വിതരണത്തിനായി വെൻഡിംഗ് മെഷീനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതും മിൽമ പരിശോധിക്കുന്നുണ്ട്.
ഈ സംരംഭത്തിന് ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് നല്ല പ്രതികരണമാണ് ലഭിച്ചത്. പരീക്ഷണാടിസ്ഥാനത്തിൽ ഇത് പരീക്ഷിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്നും റിപ്പോർട്ടുണ്ട്.
കൂടാതെ വൃത്തിയാക്കലിനും പുനരുപയോഗത്തിനുമായി ഒഴിഞ്ഞ കുപ്പികൾ തിരികെ നൽകാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ മിൽമ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. 56 രൂപയ്ക്കാണ് ഒരു ലിറ്റർ കവർപാൽ വിൽക്കുന്നത്.
കുപ്പിപ്പാലിന് 60 രൂപയ്ക്ക് മുകളിലാകും വിലയെന്നാണ് സൂചന. മികച്ച പ്രതികരണമുണ്ടായാൽ കൂടുതൽ പാൽ വിൽപ്പനയ്ക്കെത്തിക്കും.