പ്രതിദിനം കോടിക്കണക്കിന് ആളുകളാണ് ട്രെയിനിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്നത്. ടിക്കറ്റ് ബുക്കിംഗ് എളുപ്പമാക്കാൻ റെയിൽവേ ഇപ്പോൾ പുതിയ സംരംഭം ആരംഭിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഈ സൗകര്യത്തിന് കീഴിൽ, ബുക്കിംഗ്, ടിക്കറ്റ് റദ്ദാക്കൽ, PNR സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കൽ തുടങ്ങിയ ജോലികൾക്കായി നിങ്ങൾ ഇനി ബുദ്ധിമുട്ടേണ്ടതില്ല. No more hassle of booking railway tickets, virtual assistant to help
സംസാരിച്ചോ വിളിച്ചോ നിങ്ങൾക്ക് ടിക്കറ്റ് ബുക്ക് ചെയ്യാം, റെയിൽവേയുടെ വെർച്വൽ അസിസ്റ്റൻ്റ് AskDISHA യുടെ സഹായത്തോടെയാണ് ഇത് സാധ്യമാക്കുന്നത്.
പുതിയ സൗകര്യം പ്രകാരം യാത്രക്കാർക്ക് സംസാരിച്ചോ വിളിച്ചോ ടിക്കറ്റ് ബുക്ക് ചെയ്യാം. IRCTC, NPCI, CoRover എന്നിവർ UPI-യ്ക്കായി സംഭാഷണ വോയ്സ് പേയ്മെൻ്റ് സേവനം ആരംഭിച്ചു. റെയിൽവേയുടെ പുതിയ സൗകര്യം പേയ്മെൻ്റ് ഗേറ്റ്വേയുമായി സംയോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.
ഇതിൻ്റെ സഹായത്തോടെ ആളുകൾക്ക് അവരുടെ ശബ്ദം ഉപയോഗിച്ച് അല്ലെങ്കിൽ കോളിൽ അവരുടെ UPI ഐഡി അല്ലെങ്കിൽ മൊബൈൽ നമ്പർ ടൈപ്പ് ചെയ്തുകൊണ്ട് ടിക്കറ്റ് ബുക്കിംഗും പണമടയ്ക്കാനുള്ള സൗകര്യവും ലഭിക്കും. പുതിയ സൗകര്യത്തിന് കീഴിൽ, യാത്രക്കാർക്ക് ടിക്കറ്റ് ബുക്കിംഗ്, ക്യാൻസലേഷൻ, പിഎൻആർ സ്റ്റാറ്റസ് എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ അറിയാൻ കഴിയും.
റെയിൽവേയുടെ ഈ സേവനം AI അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. വെർച്വൽ അസിസ്റ്റൻ്റ് AskDisha വഴിയായിരിക്കും റെയിൽവേയുടെ AI. അതിൻ്റെ സഹായത്തോടെ നിങ്ങൾക്ക് സംസാരിച്ച് ടിക്കറ്റ് ബുക്ക് ചെയ്യാനും റദ്ദാക്കാനും കഴിയും
മൊബൈൽ നമ്പർ നൽകുമ്പോൾ, സംഭാഷണ വോയ്സ് പേയ്മെൻ്റ് സിസ്റ്റത്തിന് അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട യുപിഐ ഐഡി സ്വയമേവ ലഭിക്കും. പേയ്മെൻ്റ് സുരക്ഷിതവും വഴക്കമുള്ളതുമാക്കാൻ, ഉപയോക്താവിന് തൻ്റെ മൊബൈൽ നമ്പറോ UPI ഐഡിയോ സമയപരിധിക്കുള്ളിൽ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനുള്ള സൗകര്യം ലഭിക്കും.
പണം അടച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ ടിക്കറ്റ് ബുക്ക് ചെയ്തു. കോറോവറിൻ്റെ വോയ്സ് പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കിയ ഭാരത് ജിപിടിയ്ക്കൊപ്പം സുഗമവും സുരക്ഷിതവുമായ ഇടപാട് പ്രക്രിയ ഉറപ്പാക്കാൻ ഈ സിസ്റ്റം പേയ്മെൻ്റ് ഗേറ്റ്വേയുടെ API ഉപയോഗിക്കുന്നു. ഇതിനായി ഐആർസിടിസിയുടെ ആപ്പിലും വെബ്സൈറ്റിലും നിങ്ങൾക്ക് ഈ ചാറ്റ്ബോട്ട് ഉപയോഗിക്കാം.
ടിക്കറ്റ് ബുക്കിംഗ് കൂടാതെ, നിങ്ങൾക്ക് PNR സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കാം, ടിക്കറ്റുകൾ റദ്ദാക്കാം, റീഫണ്ട് നേടാം, ബോർഡിംഗ് സ്റ്റേഷൻ മാറ്റാം, ബുക്കിംഗ് ചരിത്രം പരിശോധിക്കാം തുടങ്ങി നിരവധി പ്രയോജനങ്ങളുണ്ട്.