ട്രെയിനിൽ ഫുഡ് കണ്ടെയ്നർ വിവാദം
ഡല്ഹി: അമൃത് ഭാരത് എക്സ്പ്രസിൽ ഫുഡ് കണ്ടെയ്നറുകൾ കഴുകിയ ദൃശ്യങ്ങൾ പുറത്തുവന്നതോടെ, ഉപയോഗിച്ച കണ്ടെയ്നറുകൾ വീണ്ടും ഉപയോഗിക്കാനാണെന്ന ആരോപണങ്ങൾ ഉയർന്നിരുന്നു.
എന്നാൽ, ഇത് തെറ്റായ പ്രചാരണമാണെന്ന് ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ കാറ്ററിംഗ് ആൻഡ് ടൂറിസം കോർപ്പറേഷൻ (ഐആർസിടിസി) വ്യക്തമാക്കി.
ആക്രിയായി വിൽക്കാനായി കഴുകിയതെന്ന് വിശദീകരണം
കാറ്ററിംഗ് സേവനം നോക്കുന്ന എക്സ്പ്രസ് ഫുഡ് സർവീസസ് കമ്പനിയാണ് വിശദീകരണം നൽകിയിരിക്കുന്നത്.
വിറ്റ് പോകാതെ ബാക്കിയാവുന്ന ഫുഡ് കണ്ടെയ്നറുകൾ ജീവനക്കാർ ആക്രിയായി (scrap) വിൽക്കാനാണ് കഴുകിയതെന്ന് അവർ അറിയിച്ചു.
ഇതിന് കമ്പനി അനുമതി നൽകിയിരുന്നില്ലെന്നും ജീവനക്കാർ സ്വമേധയാ ചെയ്ത സംഭവമാണിതെന്നും അവർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
അന്വേഷണത്തിൽ കണ്ടെത്തിയത്
ഐആർസിടിസി നടത്തിയ പ്രാഥമിക അന്വേഷണത്തിൽ, കമ്പനിയുടെ വിശദീകരണം ശരിയാണെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്നു.
പാത്രങ്ങൾ വീണ്ടും ഉപയോഗിക്കുന്നതിനല്ല, സ്റ്റേഷനിൽ എത്തുന്ന ആക്രി ശേഖരിക്കുന്നവർക്ക് വിൽക്കാനാണ് കഴുകിയതെന്ന് കണ്ടെത്തി.
പുനരുപയോഗമല്ല, തെറ്റായ പ്രചാരണം മാത്രമെന്ന് റെയിൽവേ
ഫുഡ് കണ്ടെയ്നറുകൾ ഒരിക്കൽ മാത്രം ഉപയോഗിക്കുന്നവയാണെന്നും ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട തെറ്റായ പ്രചാരണങ്ങൾ നടത്തരുതെന്നും ഐആർസിടിസി മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി.
പാൻട്രി കാർ മാനേജർക്കോ എക്സ്പ്രസ് ഫുഡ് സർവീസ് മാനേജ്മെന്റിനോ അറിവില്ലാതെ ജീവനക്കാർ തന്നെ പാത്രങ്ങൾ വിറ്റതാണെന്നും വ്യക്തമാക്കുന്നു.
ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ കാറ്ററിംഗ് ആൻഡ് ടൂറിസം കോർപ്പറേഷൻ
ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ കാറ്ററിംഗ് ആൻഡ് ടൂറിസം കോർപ്പറേഷൻ (ഐആർസിടിസി) റെയിൽവേ യാത്രക്കാരുടെ ഭക്ഷണ, ടൂറിസം സേവനങ്ങൾ ഏകോപിപ്പിക്കുന്ന പ്രധാന സ്ഥാപനമാണ്.
ട്രെയിനുകളിലും സ്റ്റേഷനുകളിലും ഗുണമേൻമയുള്ള ഭക്ഷണം, വെള്ളം, ശുചിത്വം എന്നിവ ഉറപ്പാക്കുക എന്നതാണ് സ്ഥാപനത്തിന്റെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം.
യാത്രാസൗകര്യത്തിനൊപ്പം സുരക്ഷയും ശുചിത്വവും ഉറപ്പാക്കാൻ ഐആർസിടിസി വിവിധ നിയന്ത്രണങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുകയും കാറ്ററിംഗ് കമ്പനികളെ കർശനമായ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കാനായി നിർദ്ദേശിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
English Summary:
The IRCTC has denied allegations that food containers used on the Amrit Bharat Express were being reused. Viral videos showed staff washing containers, sparking controversy. However, catering firm Express Food Services clarified that workers cleaned unsold containers to sell them as scrap, not for reuse. The IRCTC investigation confirmed this explanation, urging people not to spread misinformation. The IRCTC further stated that the washing of containers was done without the knowledge of the pantry car manager or the catering company’s management.









