ആബാലവൃത്തം ജനങ്ങളും ഏറ്റവും അധികം ഉപയോഗിക്കപ്പെടുന്ന സോഷ്യല് മീഡിയാ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലൊന്നാണ് ഇന്സ്റ്റാഗ്രാം. ഇന്ന് പലരുടെയും ജീവിത മാര്ഗം കൂടിയാണത്.The head of Instagram with suggestions to get reach on Instagram
ഇന്ഫ്ളുവന്സര്മാര് സ്വന്തം കണ്ടന്റുകള് പങ്കുവെക്കുന്നതിനും കച്ചവടക്കാര് ഉല്പന്നങ്ങള് ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് എത്തിക്കുന്നതിനും ഇന്സ്റ്റാഗ്രാം ഉപയോഗിക്കുന്നു.
കേവലം ഇന്സ്റ്റാഗ്രാം അക്കൗണ്ട് നിര്മിച്ചതുകൊണ്ടുമാത്രം ആയില്ല. ഇന്സ്റ്റാഗ്രാം അക്കൗണ്ടുകളുടെ ജനപ്രീതി വര്ധിപ്പിക്കാന് വളരെ തന്ത്രപരമായി കാര്യങ്ങള് ചെയ്യേണ്ടന്നുണ്ട്.
അതിനുള്ള ചില നിര്ദേശങ്ങള് മുന്നോട്ട് വെക്കുകയാണ് ഇന്സ്റ്റാഗ്രാം മേധാവി ആദം മൊസേരി. അക്കൗണ്ടുകളില് പങ്കുവെക്കുന്ന പോസ്റ്റുകളില് ഫോളോവര്മാരുടെ ഇടപെടല് അഥവാ എന്ഗേജ്മെന്റ് നിരീക്ഷിക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണെന്ന് മൊസേരി പറയുന്നു.
തുടക്കത്തില് ഒന്നു രണ്ട് ദിവസം മാത്രം നോക്കിയാല് പോര, രണ്ടാഴ്ചയെങ്കിലും എന്ഗേജ്മെന്റ് നിരീക്ഷിക്കണമെന്നാണ് അദ്ദേഹം പറയുന്നത്. ചില ഉള്ളടക്കങ്ങള്ക്ക് ആഴ്ചകള്ക്കപ്പുറത്തേക്ക് സാധ്യതകളുണ്ടെന്നാണ് അദ്ദേഹം പറയുന്നത്.
ഇന്സ്റ്റാഗ്രാമിലെ ആളുകളില് കൂടുതലും അവര് ഫോളോ ചെയ്യാത്ത അക്കൗണ്ടിലെ ഉള്ളടക്കങ്ങളാണ് കാണുന്നത്. റെക്കമെന്റേഷനുകള് എന്നാണ് നമ്മള് അതിനെ വിളിക്കുന്നത്.
ഉപഭോക്താവിന് റെക്കമെന്റ് ചെയ്ത് വരുന്ന ഉള്ളടക്കങ്ങള് യഥാര്ത്ഥത്തില് രണ്ട് ദിവസത്തിലേറെ പഴക്കമുള്ളതായിരിക്കും. അതിനാല് ദിവസങ്ങളോളം പോസ്റ്റുകള് നിരീക്ഷിക്കണമെന്നാണ് മൊസേരി പറയുന്നത്.
ഷെയറുകളുടെ എണ്ണം വിശകലനം ചെയ്യലാണ് മറ്റൊരു പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യം. കണ്ടന്റുകളില് ആളുകളുടെ എന്ഗേജ്മെന്റ് വര്ധിപ്പിക്കാന് ഇത് സഹായകമാവും.
ഏറ്റവും അധികം ആളുകള് ഷെയര് ചെയ്ത ഉള്ളടക്കങ്ങളായിരിക്കും മികച്ചത്. അത് നിങ്ങളുടെ പ്രേക്ഷക കമ്മ്യൂണിറ്റിക്കുള്ളില് സ്വീകാര്യതയുള്ള ഒന്നായിരിക്കും. മൊസേരി പറഞ്ഞു.