ഓർഡർ ചെയ്തത് ചെസ്റ്റ്; കിട്ടിയത് വിങ്സ്
ഏറ്റുമാനൂർ(കോട്ടയം): ചിക്കൻ ഫ്രൈയെ ചൊല്ലിയുണ്ടായ തർക്കത്തെത്തുടർന്ന് കയ്യാങ്കളി. ജീവനക്കാരന്റെ മർദ്ദനത്തിൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കാനെത്തിയ യുവാവിന് പരിക്ക്.
ഓർഡർ ചെയ്ത ചെസ്റ്റ് പീസിന് പകരം ചിക്കന്റെ വിങ്സ് പീസ് കിട്ടിയതിനെത്തുടർന്നാണ് തർക്കം ഉണ്ടായത്. ഇതെത്തുടർന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കാനെത്തിയ ആളെ ഹോട്ടൽ ജീവനക്കാരൻ മർദ്ദിക്കുകയായിരുന്നു.
ചിക്കൻ ഫ്രൈയുടെ കഷണം തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെച്ചൊല്ലിയാണ് ഏറ്റുമാനൂർ നഗരത്തിലെ ഒരു സ്വകാര്യ ഹോട്ടലിൽ ശനിയാഴ്ച രാത്രി നടന്ന സംഭവം. ജീവനക്കാരന്റെ മർദ്ദനത്തിൽ 34 കാരനായ യുവാവിന് പരിക്കേറ്റു.
തിരുവഞ്ചൂർ സ്വദേശിയും ഏറ്റുമാനൂർ ഇൻഡസ്ട്രിയൽ എസ്റ്റേറ്റിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന നിധിൻ ആണ് പരിക്കേറ്റത്. രാത്രിയോടെ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ എത്തിയ അദ്ദേഹം പൊറോട്ടയും ചിക്കൻ ഫ്രൈയും ഓർഡർ ചെയ്തു.
എന്നാൽ, ഓർഡർ കൈകാര്യം ചെയ്തിരുന്നത് ഒരു ഉത്തരേന്ത്യൻ തൊഴിലാളിയായിരുന്നു. നിധിൻ പ്രത്യേകിച്ച് ചിക്കന്റെ ചെസ്റ്റ് പീസ് വേണമെന്ന് വ്യക്തമാക്കിയിരുന്നുവെങ്കിലും, നൽകിയത് വിങ്സ് പീസായിരുന്നു.
ഓർഡറിന്മേലുള്ള തർക്കം
ഭക്ഷണത്തിന്റെ കഷണം മാറ്റി നൽകണമെന്ന് നിധിൻ ആവശ്യപ്പെട്ടപ്പോൾ, ജീവനക്കാരൻ നിരസിക്കുകയും “വേണമെങ്കിൽ കഴിക്കുക, അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ട” എന്ന തരത്തിലുള്ള മറുപടി നൽകുകയും ചെയ്തു.
ജീവനക്കാരന്റെ സംസാരരീതി തന്നെ അധിക്ഷേപകരമായിരുന്നുവെന്നും, ഇതിനെതിരെ ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോൾ തന്നെ ജീവനക്കാരൻ ആക്രമിച്ചതായും നിധിൻ പൊലീസിൽ നൽകിയ പ്രാഥമിക മൊഴിയിൽ പറയുന്നു.
മർദ്ദനത്തിൽ പരിക്ക്
നിധിന്റെ വാക്കുകൾ പ്രകാരം, ജീവനക്കാരൻ കൈയിലിരുന്ന പാത്രം ഉപയോഗിച്ച് തലയിൽ അടിച്ചതിനെ തുടർന്ന് നെറ്റിയിൽ പരിക്ക് പറ്റി.
ഉടൻ തന്നെ സമീപത്തുണ്ടായിരുന്നവർ ഇടപെട്ടെങ്കിലും, ജീവനക്കാരൻ സ്ഥലത്ത് നിന്നും രക്ഷപ്പെടുകയായിരുന്നു.
പരിക്കേറ്റ നിധിനെ സമീപത്തെ ആശുപത്രിയിൽ എത്തിച്ച് ചികിത്സ നൽകി. അദ്ദേഹത്തിന് ചെറിയ മുറിവുകളും വീരും ഉണ്ടായതായി ആശുപത്രി അധികൃതർ അറിയിച്ചു.
സംഭവത്തിന് ശേഷം
സംഭവത്തെ തുടർന്ന് നാട്ടുകാർ ഹോട്ടലിൽ ചെറിയ പ്രതിഷേധം നടത്തുകയും, ഉത്തരവാദികളായ ജീവനക്കാരനെതിരെ നടപടി ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.
എന്നാൽ, പരാതിപ്പെട്ടില്ലെങ്കിൽ പൊലീസ് ഇടപെടാനാവില്ലെന്നായിരുന്നു ഏറ്റുമാനൂർ പൊലീസ് നിലപാട്.
“ഇപ്പോൾ വരെ ഔദ്യോഗിക പരാതി ലഭിച്ചിട്ടില്ല. പരാതി ലഭിക്കുന്ന മുറയ്ക്ക് നിയമനടപടികൾ സ്വീകരിക്കും” എന്ന് സ്റ്റേഷൻ അധികൃതർ അറിയിച്ചു.
നാട്ടുകാരുടെ പ്രതികരണം
ചിക്കൻ ഫ്രൈ പോലുള്ള ഒരു സാധാരണ വിഭവം പോലും ശരിയായ രീതിയിൽ നൽകാൻ തയ്യാറാകാത്ത സാഹചര്യത്തിൽ, ഉപഭോക്താക്കളെ അധിക്ഷേപിക്കുകയും മർദ്ദിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന പ്രവണത വ്യാപകമാകുന്നത് ആശങ്കാജനകമാണെന്ന് നാട്ടുകാർ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
വിദേശ തൊഴിലാളികൾ നടത്തുന്ന അനൗദ്യോഗിക പെരുമാറ്റം ഹോട്ടൽ ഉടമകൾ ശ്രദ്ധിക്കണമെന്നും, ഉപഭോക്താക്കളുടെ അവകാശങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കണമെന്നും അവർ ആവശ്യപ്പെട്ടു.
ഹോട്ടൽ അധികൃതരുടെ മറുപടി
സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് പ്രതികരിച്ച ഹോട്ടൽ അധികൃതർ ജീവനക്കാരന്റെ നടപടി തെറ്റായിരുന്നുവെന്നും, ഇതിനായി അന്വേഷണവും ആഭ്യന്തര നടപടികളും സ്വീകരിക്കുമെന്നും വ്യക്തമാക്കി.
“ഉപഭോക്താക്കളുമായി സൗഹൃദപരമായി പെരുമാറുക എന്നതാണ് ഞങ്ങളുടെ നയം. സംഭവിച്ചതിൽ ഖേദിക്കുന്നു” എന്നായിരുന്നു ഹോട്ടൽ മാനേജരുടെ മറുപടി.
സോഷ്യൽ മീഡിയയിലൂടെ സംഭവം പുറത്തുവന്നതോടെ, ഏറ്റുമാനൂർ പ്രദേശത്ത് വലിയ ചർച്ചയ്ക്ക് ഇടയായി. “ഒരു ഭക്ഷണത്തിന്റെ കഷണം പോലും തെറ്റായി കിട്ടിയാൽ പ്രതിഷേധിക്കുന്നത് സ്വാഭാവികം.
അതിന് പ്രതികാരം ആയി മർദ്ദനം നടത്തുന്നത് അസ്വീകാര്യമാണ്” എന്ന് സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ പലരും അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
സാധാരണ ഭക്ഷണത്തിനായി എത്തിയ യുവാവിനെ ജീവനക്കാരൻ മർദ്ദിച്ചതോടെ, ഉപഭോക്തൃ അവകാശങ്ങളും, ഹോട്ടൽ സേവനത്തിന്റെ നിലവാരവും വീണ്ടും ചോദ്യചിഹ്നത്തിലാണ്.
പരാതി നൽകിയാൽ പൊലീസ് നടപടി സ്വീകരിക്കുമെന്നതിനാൽ, സംഭവത്തിന്റെ തുടർവികസനം കാത്തിരിക്കുകയാണ് നാട്ടുകാർ.