ഡ്രൈവറുടെ മോശം പെരുമാറ്റം, പ്രതികരിച്ച് മലയാളി യുവതി; മാപ്പ് ചോദിച്ച് ഊബർ
ബംഗളൂരു: ബംഗളൂരുവിൽ ഊബർ ഓട്ടോ ഡ്രൈവറുടെ മോശം പെരുമാറ്റത്തിൽ മലയാളി യുവതിയോട് മാപ്പ് ചോദിച്ച് ഊബർ. റൈഡിനായി ബുക്ക് ചെയ്ത 303 രൂപ ഊബർ യുവതിക്ക് തിരികെ നൽകി.
യുവതി ഊബർ ആപ്പിൽ പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്തതിന് പിന്നാലെയാണ് നടപടി. മോശമായി പെരുമാറുന്ന ഡ്രൈവർമാർക്കെതിരെ നടപടി ഉണ്ടാകുമെന്നും ഊബർ യുവതിക്ക് ഉറപ്പു നൽകി.
ബംഗളൂരു പൊലീസും യുവതിയെ വിളിച്ച് സംസാരിച്ചു. എന്നാൽ, സംഭവത്തിൽ പൊലീസിൽ പരാതി നൽകാനില്ലെന്ന് യുവതി പൊലീസിനെ അറിയിച്ചു.
ബംഗളൂരുവിൽ മലയാളി യുവതിയോട് മോശമായി പെരുമാറിയ ഊബർ ഓട്ടോ ഡ്രൈവറുടെ സംഭവത്തിൽ ഊബർ മാപ്പ് പറഞ്ഞ് പണം തിരികെ നൽകി.
യുവതിയുടെ റൈഡിനായി അടച്ച ₹303 രൂപയും കമ്പനി ഉടൻ തന്നെ തിരികെ നൽകുകയും, ഡ്രൈവറുടെ പെരുമാറ്റം അന്വേഷിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പുനൽകുകയും ചെയ്തു.
സംഭവത്തിൽ യുവതി ഊബർ ആപ്പിലൂടെ പരാതി നൽകിയതിനെ തുടർന്നാണ് കമ്പനി നടപടി സ്വീകരിച്ചത്. മലയാളി സോഷ്യൽ മീഡിയ ഇൻഫ്ലുവൻസറായ ആമി, രണ്ടു ദിവസം മുൻപ് ബംഗളൂരുവിൽ ഊബർ ഓട്ടോയിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്നതിനിടെയാണ് ഡ്രൈവറുടെ ആക്രമണ സ്വഭാവമുള്ള പെരുമാറ്റം നേരിടേണ്ടി വന്നത്.
യുവതിയെ ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്ത് ഇറക്കാൻ ഡ്രൈവർ വിസമ്മതിക്കുകയും, തല്ലാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്തതായി ആമി ആരോപിച്ചു.
സംഭവത്തെ കുറിച്ച് ആമി സ്വന്തം സോഷ്യൽ മീഡിയ ഹാൻഡിലിലൂടെ വിഡിയോ പങ്കുവെച്ചതോടെ, വിഷയം പെട്ടെന്ന് വൈറലായി. നിരവധി ഉപയോക്താക്കൾ ആമിക്ക് പിന്തുണയുമായി മുന്നോട്ട് വന്നു, ഊബറിലെ ഡ്രൈവർമാരുടെ അനിയന്ത്രിത പെരുമാറ്റത്തെ കുറിച്ച് തങ്ങൾക്കും അനുഭവങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടെന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
വിഡിയോയിൽ ആമി പറഞ്ഞു:
“ഒരു ഊബർ ഡ്രൈവറിൽ നിന്ന് എനിക്ക് മോശം അനുഭവം നേരിടുന്നത് ആദ്യമായോ രണ്ടാമത്തേതോ അല്ല. ആപ്പിൽ നൽകിയ സ്ഥലത്ത് തന്നെ ഇറക്കാൻ ഡ്രൈവർ വിസമ്മതിച്ചു.
ഞാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടതിനെ തുടർന്ന് അയാൾ കുപിതനായി പെട്ടെന്ന് യു-ടേൺ എടുത്ത് യാത്ര പുനരാരംഭിച്ചു.
ഞാൻ വാഹനത്തിന്റെ രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ പരിശോധിക്കാൻ ശ്രമിച്ചതോടെ, അയാൾ കൂടുതൽ ആക്രമണപരമായി പെരുമാറി, എന്നെ തല്ലാൻ ശ്രമിച്ചു. പിന്നീട് മനസിലായത്, ഓട്ടോയുടെ നമ്പർ പ്ലേറ്റ് ആപ്പിൽ കാണിക്കുന്നതുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല എന്നതാണ്.”
യുവതിയുടെ പരാതിയെ തുടർന്നാണ് ബംഗളൂരു പോലീസ് ആമിയുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും സംഭവത്തെ കുറിച്ച് വിശദമായി ചോദ്യം ചെയ്യുകയും ചെയ്തത്. എന്നാൽ പോലീസിൽ ഔദ്യോഗിക പരാതി നൽകാനില്ല എന്ന നിലപാട് ആമി അറിയിച്ചു.
അവർക്കെതിരെ നിയമ നടപടി സ്വീകരിക്കാൻ താൽപര്യമില്ലെന്നും, സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് സാമൂഹിക ബോധവൽക്കരണത്തിനായി മാത്രമാണ് വീഡിയോ പങ്കുവെച്ചതെന്നും അവർ വ്യക്തമാക്കി.
ഊബർ പുറത്തിറക്കിയ പ്രസ്താവനയിൽ, ഉപഭോക്തൃ സുരക്ഷ കമ്പനിയുടെ മുൻഗണനയാണ് എന്ന് വ്യക്തമാക്കി.
“യാത്രയ്ക്കിടെ ഉപഭോക്താവിന് അനുഭവിച്ച ബുദ്ധിമുട്ടിന് ഞങ്ങൾ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു.
പരാതിയെ ഗൗരവത്തോടെ കാണുന്നുണ്ട്. ബന്ധപ്പെട്ട ഡ്രൈവറിനെതിരെ അന്വേഷണം ആരംഭിച്ചിരിക്കുകയാണ്. യാത്രയുടെ പൂർണ തുക ഉപഭോക്താവിന് തിരികെ നൽകി,” — എന്ന് ഊബർ വക്താവ് വ്യക്തമാക്കി.
സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ സംഭവം വൈറലായതോടെ, മറ്റു യാത്രക്കാരും ബംഗളൂരുവിലും മറ്റു നഗരങ്ങളിലും അനുഭവിച്ച സമാനമായ സംഭവങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചു.
പലരും ഊബർ ഡ്രൈവർമാരുടെ പെരുമാറ്റത്തെ കുറിച്ച് സുരക്ഷാ നിലവാരങ്ങൾ കൂടുതൽ കർശനമാക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു.
സാമൂഹ്യ മാധ്യമങ്ങളിലെയും ഉപയോക്താക്കളിലെയും പ്രതികരണങ്ങൾ, റൈഡ്-ഷെയറിംഗ് ആപ്പുകളുടെ നിയന്ത്രണവും യാത്രികരുടെ സുരക്ഷാ നയങ്ങളും കൂടുതൽ ശക്തമാക്കേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകത മുന്നോട്ടു വെക്കുകയാണ്.
പലരും അഭിപ്രായപ്പെട്ടത്, ആപ്പിൽ കാണിക്കുന്ന വാഹനം, ഡ്രൈവർ വിവരങ്ങൾ, യഥാർത്ഥ വാഹനം എന്നിവ തമ്മിലുള്ള പൊരുത്തക്കേടുകൾക്ക് നേരിട്ട് നിയമപരമായ നടപടി വേണം എന്നതാണ്.
ബംഗളൂരു പോലീസും ഊബറും സംയുക്തമായി, ഇത്തരം സംഭവങ്ങൾ ആവർത്തിക്കാതിരിക്കാൻ പരിശോധനകളും സംവിധാന പരിഷ്കാരങ്ങളും ആരംഭിക്കുമെന്ന് സൂചന നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
ആമിയുടെ വിഡിയോ നിരവധി മാധ്യമങ്ങൾ ഏറ്റെടുത്തതോടെ, സുരക്ഷിത യാത്രാ സേവനങ്ങളുടെ വിശ്വാസ്യതയും ഉത്തരവാദിത്വവും വീണ്ടും ചർച്ചയായിരിക്കുകയാണ്.
ബംഗളൂരു പോലുള്ള നഗരങ്ങളിൽ റൈഡ്-ഷെയറിംഗ് സേവനങ്ങളുടെ നിയന്ത്രണം ശക്തമാക്കാനും യാത്രികർക്കുള്ള സുരക്ഷ ഉറപ്പാക്കാനും ഈ സംഭവം പുതിയ ചർച്ചകൾക്ക് വഴിയൊരുക്കി.
English Summary:
Uber apologizes to Malayali influencer Amy in Bengaluru after an auto driver misbehaved and tried to attack her; refunds ₹303 and promises action. Viral video sparks debate on rider safety and accountability.









