News4media TOP NEWS
ഇടുക്കിയിൽ കെ.എസ്. ആർ.ടി.സി. ബസ് കൊക്കയിലേക്ക് മറിഞ്ഞ് അപകടം; രക്ഷാപ്രവർത്തനം തുടരുന്നു രണ്ടാം പകുതിയിൽ ഇരട്ട റെഡ് കാർഡ്, എണ്ണം കുറഞ്ഞിട്ടും പതറിയില്ല; ഡൽഹിയിലെ കൊടും തണുപ്പിൽ പഞ്ചാബിനെ വിറപ്പിച്ച് ബ്ലാസ്റ്റേഴ്‌സ് വനംവകുപ്പ് ഓഫീസ് തകർത്ത കേസ്; പി വി അൻവർ എംഎൽഎ അറസ്റ്റിൽ വനംവകുപ്പ് ഓഫീസ് തകർത്ത സംഭവം; പി വി അൻവറിനെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ നീക്കം

10 സെക്കൻഡ് പരസ്യ സ്ലോട്ടിന് 40 ലക്ഷം; മുഴുവനും വിറ്റു തീർന്നു; ചിരവവൈരികളുടെ പോരാട്ടത്തിൽ കോളടിച്ചത് ചാനലുടമകൾക്ക്

10 സെക്കൻഡ് പരസ്യ സ്ലോട്ടിന് 40 ലക്ഷം; മുഴുവനും വിറ്റു തീർന്നു; ചിരവവൈരികളുടെ പോരാട്ടത്തിൽ കോളടിച്ചത് ചാനലുടമകൾക്ക്
June 8, 2024

ക്രിക്കറ്റ് ആരാധകർ കാത്തിരിക്കുന്ന മത്സരങ്ങളിലൊന്നാണ് ലോകകപ്പിലെ ഇന്ത്യാ – പാകിസ്ഥാൻ പോരാട്ടം. ക്രിക്കറ്റ് കളത്തിൽ കാലങ്ങളായുള്ള വാശി പരസ്യലോകത്തിനും ചാകരയാണ്. സാധാരണ മത്സരങ്ങൾക്ക് ഈടാക്കുന്നതിനേക്കാൾ 22 മുതൽ 25 ശതമാനം വരെ കൂടുതലാണ് ഈ ദിവസങ്ങളിൽ കമ്പനികൾക്ക് പരസ്യയിനത്തിൽ ചെലവിടേണ്ടി വരുന്നത്.

ജൂൺ ഒമ്പതിന് നടക്കാനിരിക്കുന്ന ഇന്ത്യാ – പാക് ടി -20 ലോകകപ്പ് മത്സരത്തിന്റെ 10 സെക്കൻഡ് പരസ്യ സ്ലോട്ടിന് 48,000 ഡോളറാണ് ( ഏകദേശം 40 ലക്ഷം രൂപ) ഈടാക്കുന്നതെന്നതാണെന്ന് റിപ്പോർട്ട്. മുഴുവൻ പരസ്യ സ്ലോട്ടുകളും ഇതിനോടകം വിറ്റുപോയതായും റിപ്പോർട്ടുണ്ട്.
ന്യൂയോർക്കിലെ നാസോ കൗണ്ടി ഇന്റർനാഷണൽ ക്രിക്കറ്റ് സ്‌റ്റേഡിയത്തിലാണ് ചിരവൈരികൾ മത്സരത്തിനിറങ്ങുന്നത്.

ഗ്രൂപ്പ് എ യിൽ അംഗങ്ങളായ ഇന്ത്യയും പാകിസ്ഥാനും സൂപ്പർ എട്ടിലേക്ക് യോഗ്യത നേടുമെന്ന് ആദ്യം കരുതിയെങ്കിലും ആതിഥേയരായ യു.എസ് എല്ലാവരെയും ഞെട്ടിച്ചു. സൂപ്പർ ഓവറിലേക്ക് വരെ നീണ്ട കഴിഞ്ഞ മത്സരത്തിൽ പാകിസ്ഥാനെ തോൽപ്പിച്ചതോടെ ഗ്രൂപ്പ് എ യിൽ യു.എസ് ഒന്നാമതെത്തി. ഇന്ത്യയുമായുള്ള മത്സരത്തിൽ കൂടി പരാജയപ്പെട്ടാൽ പാക് ടീമിന്റെ നിലപരുങ്ങലിലാകും.

ഇത് കൂടുതൽ കാഴ്ച്ക്കാരെ ആകർഷിക്കാനിടയുണ്ട്. സാധാരണ ഇന്ത്യയുടെ മത്സരങ്ങളുടെ 10 സെക്കൻഡ് പരസ്യ സ്ലോട്ടിന് 20 ലക്ഷം രൂപയാണ് ശരാശരി ചെലവിടേണ്ടി വരുന്നത്. എന്നാൽ ക്രിക്കറ്റിലെ ക്ലാസിക്ക്‌ എന്ന് കരുതപ്പെടുന്ന ഇന്ത്യാ പാക് മത്സരങ്ങൾക്ക് റെക്കോർഡ് തുകയ്ക്കാണ് പരസ്യ സ്ലോട്ടുകൾ വിൽക്കുന്നത്.

ടൂർണമെന്റിന്റെ ഔദ്യോഗിക ബ്രോഡ്കാസ്റ്ററായ ഡിസ്‌നി സ്റ്റാറും ഡിസ്‌നി പ്ലസ് ഹോട്ട്‌സ്റ്റാറും കഴിഞ്ഞ തവണത്തേതിന് സമാനമായാണ് പരസ്യനിരക്കുകൾ ഈടാക്കുന്നത്. ഇന്ത്യാ – പാക് മത്സരത്തിന് മാത്രമാണ് പരസ്യ വില വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നത്. ഈ മത്സരങ്ങൾക്ക് പരസ്യം നൽകാനാണ് മിക്ക ബ്രാൻഡുകൾക്കും താത്പര്യം.

കൂടുതൽ പേർക്ക് മത്സരം കാണാവുന്ന തരത്തിൽ മത്സരം ക്രമീകരിച്ചിരിക്കുന്നതും കമ്പനികളെ പരസ്യം നൽകാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. ഇന്ത്യാ – പാക് മത്സരം ന്യൂയോർക്കിലെ പ്രാദേശിക സമയം 1.30നാണ് സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യയിൽ ഇത് വൈകുന്നേരമാണ്. അടുത്തിടെ ഇന്ത്യയിൽ നടന്ന ലോകകപ്പ് ക്രിക്കറ്റിൽ ഇന്ത്യാ – പാക് മത്സരങ്ങൾക്ക് 30 ലക്ഷം രൂപയാണ് ശരാശരി ഈടാക്കിയത്.

എന്നാൽ കഴിഞ്ഞ ഒക്ടോബർ 14ന് അഹമ്മദാബാദിൽ നടന്ന മത്സരത്തിലെ 10 സെക്കൻഡ് പരസ്യ സ്ലോട്ടിന് 60 ലക്ഷം രൂപ വരെ നിരക്ക് വർദ്ധനവുണ്ടായി. സമാനമായ രീതിയിൽ ടി-20 ലോകകപ്പിലെ ഇനി വരാനിരിക്കുന്ന ഇന്ത്യാ – പാക് മത്സരങ്ങളുടെ പരസ്യ സ്ലോട്ടുകൾക്കും വില വർദ്ധിച്ചേക്കാമെന്നും ഈ രംഗത്തെ വിദഗ്ധർ പറയുന്നു.

Read Also: ‘പാർട്ടി മാറുന്നു എന്നത് ഗോസിപ്പ് മാത്രം’; ഇടതുമുന്നണിക്കൊപ്പം ഉറച്ചു നിൽക്കുമെന്ന് ജോസ് കെ മാണി

Related Articles
News4media
  • Kerala
  • News

നാട്ടിലേക്ക് പോകാനുള്ള ടിക്കറ്റ് എങ്ങനെ വാങ്ങുമെന്നതായിരുന്നു ഇന്നലെ വരെ മനു മോഹനന്റെ ചിന്ത; മലയാളി ...

News4media
  • Kerala
  • News

വനിത ഡോക്ടർ തൂങ്ങിമരിച്ച നിലയിൽ; അസ്വാഭാവിക മരണത്തിന് കേസെടുത്ത് പോലീസ്

News4media
  • Kerala
  • News

മൊബൈൽ വാങ്ങി നൽകി; സ്കൂൾ വിദ്യാർത്ഥിനിയെ പ്രണയം നടിച്ച് പീഡിപ്പിച്ച ഓട്ടോ ഡ്രൈവർ അറസ്റ്റിൽ

News4media
  • India
  • News
  • Top News

ഒരാളെ ഒറ്റത്തവണ പിന്തുടരുന്നത് ‘സ്റ്റോക്കിങ്’ ആയി കണക്കാക്കാനാവില്ല; ബോംബെ ഹൈക്കോടതി

News4media
  • India
  • News

അവിവാഹിതരായ കപ്പിൾസിന് മുറി നൽകില്ലെന്ന് ഓയോ

News4media
  • Editors Choice
  • India
  • News

ചൈന അണക്കെട്ട്’ മുഖ്യ ചർച്ച?അമേരിക്കൻ ദേശീയ സുരക്ഷാ ഉപദേഷ്ടാവ് ഇന്ന് ഇന്ത്യയിലെത്തും

News4media
  • India
  • News
  • Sports

ഇന്ത്യ-പാക് പോരാട്ടം; പ്രതീക്ഷിച്ചതു പോലെ തന്നെ, നാസൗ സ്റ്റേഡിയം ബാറ്റർമാരുടെ ശവപറമ്പ്;മഴയത്ത് അടി പ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright News4media 2024. Designed and Developed by Horizon Digital