ബാങ്കിങ് സേവനങ്ങള് തടസ്സപ്പെട്ടാൽ ഉപഭോക്താക്കൾ ഇക്കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുക
രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും വലിയ പൊതുമേഖലാ ബാങ്കായ സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യയുടെ (SBI) ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങളിൽ ഇന്ന് പുലർച്ചെ 1:10 നും 2:10 നും ഇടയിൽ താത്കാലിക തടസ്സം അനുഭവപ്പെട്ടു.
ബാങ്ക് ചില ഡിജിറ്റൽ സംവിധാനങ്ങളിൽ പുതിയ മാറ്റങ്ങൾ കൊണ്ടുവരുന്നതിനിടെയാണ് ഈ തടസ്സം സംഭവിച്ചത്. SBI അതിന്റെ ഔദ്യോഗിക ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ടിലൂടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് വിവരം അറിയിച്ചു.
തടസ്സം ബാധിച്ച പ്രധാന ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങൾ
ഈ സമയത്ത് താഴെ പറയുന്ന പ്രധാന ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങൾ തടസ്സപ്പെട്ടു:
യുണിഫൈഡ് പേയ്മെന്റ്സ് ഇന്റർഫേസ് (UPI)
ഇമ്മീഡിയറ്റ് പേയ്മെന്റ് സർവീസ് (IMPS)
യോനോ ആപ്ലിക്കേഷൻ
ഇന്റർനെറ്റ് ബാങ്കിംഗ്
നാഷണൽ ഇലക്ട്രോണിക് ഫണ്ട്സ് ട്രാൻസ്ഫർ (NEFT)
റിയൽ-ടൈം ഗ്രോസ് സെറ്റിൽമെന്റ് (RTGS)
ഈ പ്രധാന സേവനങ്ങൾ താൽക്കാലികമായി പ്രവർത്തനം നിർത്തിയതോടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സാധാരണ പണമിടപാടുകളിൽ അസൗകര്യം അനുഭവപ്പെട്ടിരുന്നു.
(ബാങ്കിങ് സേവനങ്ങള് തടസ്സപ്പെട്ടാൽ ഉപഭോക്താക്കൾ ഇക്കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുക)
ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് SBIയുടെ നിർദേശം
SBI ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഈ സമയത്ത് അത്യാവശ്യ പണമിടപാടുകൾ നടത്താൻ ATMs ഉപയോഗിക്കാനും, UPI Lite വഴി ഇടപാടുകൾ നടത്താനും നിർദേശം നൽകി.
പ്രത്യേകിച്ച് ചെറിയ തുകയുടെ ഇടപാടുകൾക്കായി UPI Lite ഉപയോഗിക്കുക എന്നത് മുൻഗണനാ നിർദേശം ആയി കണക്കാക്കപ്പെട്ടു.
UPI Lite: ചെറിയ തുകയുടെ പണമിടപാടുകൾക്കുള്ള പരിഹാരം
UPI Lite ഒരു പുതിയ പെയ്മെന്റ് സംവിധാനമാണ്, 1,000 രൂപക്ക് താഴെയുള്ള ഇടപാടുകൾ പിന് നമ്പർ ഇല്ലാതെ വേഗത്തിൽ നടത്താൻ രൂപകല്പ്പന ചെയ്തതാണ്.
ഒറ്റത്തവണ ഇടപാട് പരിധി: ₹1,000
ഒരു ദിവസം അക്കൗണ്ടിൽ ലോഡ് ചെയ്യാവുന്ന പരമാവധി തുക: ₹5,000
ബാങ്ക് സ്റ്റേറ്റ്മെന്റിൽ രേഖപ്പെടുത്തപ്പെടുന്നത്: വാലറ്റിലേക്ക് ലോഡ് ചെയ്ത തുക മാത്രം
ഇടപാട് നടത്താൻ പിന് നമ്പർ ആവശ്യമില്ല
UPI Lite ഉപയോഗിച്ച് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അത്യാവശ്യ ചെറുതും വേഗത്തിലുള്ള പണമിടപാടുകൾ നടത്താൻ സൌകര്യമുണ്ട്, പ്രത്യേകിച്ച് ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങൾ താത്കാലികമായി പ്രവർത്തനക്ഷമമല്ലാത്ത സാഹചര്യത്തിൽ.
SBI ഉപഭോക്താക്കൾ ഈ സേവനങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി സുരക്ഷിതവും ഫലപ്രദവുമായ പണമിടപാടുകൾ നടത്തണമെന്ന്നിർദ്ദേശിക്കുന്നു.